วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สัปดาห์ที่ 14





     วันนี้ไม่มีการเรียนการสอนเนื่องจากในวันอังคาร ที่ 18 หรือ วันพรุ่งนี้ มีกิจกรรมใหญ่ที่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 จัดทำขึ้น อาจารย์จึงได้สละเวลาที่เราเรียน มาให้ได้จัดกิจกรรม

ประสบการณ์ที่ได้รับ
 ได้มีส่วนร่วมในการทำงานกลุ่มกับเพื่อน เพราะเราได้แบ่งงานแบ่งหน้าที่กันแล้วว่าใครรับผิดชอบในส่วนไหน ในกลุ่มของดิฉันได้ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ ก็แบ่งกันไปอีกว่าใครรับผิดชอบส่วนไหนใครทำส่วนไหนกันบ้าง ดิฉันได้รำสี่ภาคร่วมกับเพื่อน secอื่นๆ ซึ่งก็ได้ร่วมร่วมกันซ้อมรำ ซึ่งมีสนุกสนานกันมาก ได้พูดคุยสนธนากันในการทำงานนั้นเอง
#ในวันงานก็ได้ร่วมเข้าชมการแสดงต่างๆที่เพื่อนๆในเอกเป็นคนแสดง จากการแสดงก็สนุกสนาน น่าตื่นตาตื่นใจ มีการแสดงหลากหลาย ที่ชอบสุดคือเซิ้งตังหวาย เป็นชุดการแสดงของภาคอีสานจังหวะสนุกสนานเร้าความสนใจ นักแสดงก็ยิ้มกันทุกคนเลย และเพื่อนๆของดิฉันก็เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงนี้ด้วย


ภาพการซ้อม






ภาพกิจกรรมภายในงาน
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น